Manninum er eðlilegt að ljúga

Ein aðal-ástæðan fyrir tungumáli mannsins er að geta logið! eða svo segir fyrirlesarinn Jean-Jacques Hublin :

http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=z2mErfQi1mA

Ímyndun er mikilvæg og án lyginnar er ímyndun og skáldskapur ekki til staðar.  Það að ímynda sér hluti og aðstæður og breyta umhverfi sínu í samræmi við hugmyndir manns.  En hvað með aðrar dýrategundir ?  geta önnur dýra ímyndað sér eitthvað og breytt umhverfi sínu í samræmi við það ?  mitt svar er Já.

Varðandi bréfið frá RSK þá á ég eftir að semja svarbréf við því. En ég þarf að mótmæla þessari gjörð ekki síst þar sem ég fékk þessa greiðslu á árinu 2010 ekki 2009 og á því ekki að greiða álag og vanskilagjald á staðgreiðsluna.  Tel að fjárhæðin sé innifalin í fjárhæðinni sem gefin er upp á launamiða 2011 frá TR.

Ein aðal-ástæðan fyrir tungumáli mannsins er að geta ljogið! eða svo segir fyrirlesarinn Jean-Jacques Hublin :

http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=z2mErfQi1mA

Ímyndun er mikilvæg og án lyginnar er ímyndun og skáldskapur ekki til staðar.  Það að ímynda sér hluti og aðstæður og breyta umhverfi sínu í samræmi við hugmyndir manns.  En hvað með aðrar dýrategundir ?  geta önnur dýra ímyndað sér eitthvað og breytt umhverfi sínu í samræmi við það ?  mitt svar er Já.

Varðandi bréfið frá RSK þá á ég eftir að semja svarbréf við því. En ég þarf að mótmæla þessari gjörð ekki síst þar sem ég fékk þessa greiðslu á árinu 2010 ekki 2009 og á því ekki að greiða álag og vanskilagjald á staðgreiðsluna.  Tel að fjárhæðin sé innifalin í fjárhæðinni sem gefin er upp á launamiða 2011 frá TR.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

Filed under blaður

Færðu inn athugasemd

