Pælingar

Ég er að reyna að drullast við að skrifa um augun, sjónskyn, fjarlægðarskyn og litaskyn.

finnst ég hafa furðulega lítið að segja, sérstaklega með tilliti til hve mikið er til ritað um viðgangsefnið og mikið af tilraunum og könnunum

Svo virðist vera sem jafnvel litaskynið er háð menningu og tungumáli:

http://www.bbc.co.uk/news/science-environment-14421303

en hvað með fjarlægðarskynið ? er það einungis háð sjón eða hefur eitthvað fleira áhrif, ég er sífellt að reka mig í eitthvað eða labba á hluti.  Er ástæðan einungis sú að ég fylgist ekki nægilega með umhverfi mínu?  Nú á ég í vandræðum með að meta fjarlægðir sérstaklega ef ég og/eða hluturinn er á hreyfingu…

Og síðan er það þegar manni svimar og sjóning dofnar – eða þegar maður áttar sig enganveginn á hvað maður er að horfa á, fyrir utan þetta er síðan allar sjónvillurnar og allt hitt:

http://www.youtube.com/watch?v=lq98XIyy9U4

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

Filed under blaður

Færðu inn athugasemd

